Monday, August 15, 2016

Nếu như bạn muốn mua xe đẩy cho bé giá rẻ, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn mua loại nào đảm bảo chất lượng nhất thì hãy tham khảo một vài những mẫu mà tôi giới thiệu bên dưới nhé, dưới đây là một số những mẫu xe đẩy có giá rẻ nhất trên thị trường tuy nhiên chất lượng tương đối ổn định được lựa chọn mua nhiều trong thời gian qua.

Các mẫu xe đẩy cho em bé giá rẻ chất lượng ổn định

Mẫu chọn mua nhiều nhất xe đẩy cho bé seebaby qq3: chiếc xe này cũng là một trong những mẫu xe được các mẹ lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong thời gian qua hiện tại nó đang được bán ra trên thị trường với mức giá là 720,000 VNĐ là một trong những mẫu được lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong thời gian qua.


Mẫu có giá bán rẻ nhất đó chính là chiếc xe đẩy cho bé BH2012A hiện tại giá bán của nó trên thị trường là 390,000 VNĐ mức giá khá là rẻ.

Mẫu xe đẩy du lịch BaoBaoHao 711B chiếc xe này hiện đang được ban ra trên thị trường với mức giá là 490,000 VNĐ chiếc xe này lưng tựa điều chỉnh được 2 tư thế là ngả và ngồi sử dụng được cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên.

Mẫu xe đẩy cho bé đi du lịch seebaby qq1: Hiện chiếc xe này đang được bàn bán khá rộng rãi trên cả nước giá thành của nó rất rẻ chỉ với khoản chi là 450,000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được nó rồi đấy, chiếc xe này có duy nhất một tư thế ngồi chính vì vậy mà nó chỉ thích hợp để sử dụng được cho những bé có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên rất tiện lợi.

xe đẩy cho em bé kiza kz601: Đây là một trong số những mẫu xe mới của hãng sản xuất kiza hiện tại chiếc xe này đang có giá bán trên thị trường là 685,000 VNĐ là một trong số những chiếc xe được các mẹ lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây



Trên đây là một số những mẫu xe đẩy cho bé có giá bán khá là rẻ trên thị trường bạn đọc có thể tham khảo cân nhắc với độ tuổi sử dụng của bé và khả năng tài chính của mình để có thể chọn ra những chiếc xe phù hợp nhất bạn nhé.

0 comments :

Post a Comment