Friday, August 5, 2016

Bé nhà bạn 2 tuổi, bạn có ý định chọn mua xe đẩy cho bé 2 tuổi, tuy nhiên bạn còn băn khoăn không biết chọn mua loại nào để có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn phù hợp với độ tuổi sử dụng của con, nếu như bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì việc cần làm ngay bây giờ là hãy tham khảo bài viết này nhé bài viết này tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm cũng như những lưu ý khi chọn mua xe cho trẻ 2 tuổi.



Vậy khi mua xe đẩy cho bé 2 tuổi cần lưu ý những điều gì? 

Thực tế việc chọn mua xe đẩy cho bé 2 tuổi cũng rất đơn giản nó không còn quá quan trong như khi chọn mua đồ cho bé từ 0-12 tháng tuổi nữa bởi hệ xương sống của con cũng đã khá cứng cáp bạn có thể lựa chọn và mua những chiếc xe theo ý muốn của mình.

Nếu như gia đình bạn có nguồn tài chính eo hẹp bạn muốn tiết kiệm được chi phí thì bạn có thể lựa chọn những chiếc xe đẩy được thiết kế đơn giản như, tay cầm 1 chiều và lưng tựa chỉ có tư thể ngồi hoặc ngả, bạn có thể tham khảo mẫu xe đẩy seebaby qq1 hoặc seebaby qq2 là 2 mẫu có gia thành khá là rẻ có thể sử dụng được cho những bé 2 tuổi đấy, chiếc xe đẩy seebaby qq1 hiện đang được bán ra với mức giá là 450.000 VNĐ, chiếc xe này được thiết kế duy nhất với tư thế ngồi, ngoài ra bạn có thể tham khảo mẫu xe đẩy cho bé seebaby qq2 chiếc xe này được thiết kế cải tiến hơn so với mẫu seebaby qq1 lưng tựa của chiếc xe này có thể điều chỉnh được 2 tư thế đó chính là ngả và ngồi.

Nếu như bạn có điều kiện và có ý định mua những chiếc xe chất lượng để có thể tái sử dụng cho tập 2, tập 3 thì có thể chọn mua những chiếc xe chất lượng tay cầm đảo chiều linh hoạt lưng tựa điều chỉnh được theo 3 tư thế nằm, ngả, ngồi khác rất tiện lợi. bạn có thể tham khảo các thương hiệu xe đẩy chất lượng như: Combi, aprica, zaracos... là những mẫu xe khá là chất lượng.


Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về những điều bạn cần lưu ý khi đi mua xe đẩy cho bé 2 tuổi, tuy từng điều kiện tài chính của gia đình cũng như muc đích sử dụng mà bạn nên có những sự lựa chọn cho mình sao cho phù hợp nhất, ngoài ra bạn có thể sẽ quan tâm đến thông tin bài viết: Mua xe đẩy em bé thương hiệu nào tốt nhất trên thị trường

0 comments :

Post a Comment