Wednesday, August 24, 2016

Hỏi: Tôi đang rất băn khoăn không biết có nên mua xe đẩy em bé không, bởi theo như tôi được biết thì cũng có khá nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra khi sử dụng xe đẩy em bé như: bé bị kẹt tay trong khi đang sử dụng xe đẩy, bị ngã nhào lộn trên thang cuốn, xe đẩy bị gió thổi to quá bay xuống hồ.... và hàng ngày đều diễn ra rất nhiều các vụ tai nạn khi ba mẹ đang sử dụng xe đẩy nó làm tôi thực sự hoang mang không biết có nên cho con sử dụng xe đẩy hay không nữa.

                                                                                                                         (Nguyễn Hải Anh)




Trả lời: Chị Hải Anh thân mến, tôi đã nhận được câu hỏi của chị, chị đang băn khoăn và lo lắng không biết có nên mua xe đẩy cho con sử dụng hay không bởi lẽ chị đã đọc được rất nhiều các vụ tai nạn xảy ra với trẻ nhỏ trong khi đang sử dụng xe đẩy, vậy tôi xin chia sẻ với chị như sau:

Thực tế đúng là hàng ngày vẫn xảy ra rất nhiều các vụ tai nạn trên chiếc xe đẩy em bé tuy nhiên nó đều có những lý do riêng.

Đối với vụ tai nạn bé bị mắc kẹt tay, chân trong khi đang ngồi lên chiếc xe đẩy là do dòng xe đẩy của hãng sản xuất Graco đã thiết kế và cho ra đời những mẫu xe chưa thực sự đảm bảo được tính an toàn khi sử dụng, chính vì vậy hãng này đã phai thu hồi toàn bộ những mẫu xe đẩy được xem là kém chất lượng không đảm bảo bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết vụ việc này tại Link: http://xedaychobekidsplaza.blogspot.com/2015/07/2-trieu-chiec-xe-ay-tre-em-bi-thu-hoi.html .



Vụ việc đình đám nhất và mới xảy ra trong thời gian gần đây đó chính là việc mẹ mải mê chơi game bắt Pokemon không để ý đến con đang ngồi trên xe khiến chiếc xe đẩy bị gió cuốn xuống hồ đã gây xôn xao dư luận nó cảnh tỉnh cho các mẹ hãy trách nghiệm hơn với con yêu

Sau cùng tôi xin được đưa ra lời khuyên của mình như sau: Chiếc xe đẩy em bé thực sự rất hữu dụng tuy nhiên các mẹ phải thực sự sáng suất và cân nhắc kỹ khi lựa chọn và sử dụng hãy chọn mua những chiếc xe đẩy em bé đảm bảo được mức độ an toàn khi sử dụng và hãy cẩn trọng và có trách nghiệm khi sử dụng xe cho con, ngoài ra có thể bạn sẽ quan tâm đến thông tin bài viết: Xe đẩy em bé loại nào tốt ?

0 comments :

Post a Comment