Monday, February 6, 2017

Bạn đang muốn mua xe đẩy cho bé 5 tháng tuổi, bạn không biết lựa chọn một chiếc xe như nào là an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Với trẻ tầm 5 tháng tuổi thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua được một chiếc xe đẩy an toàn chất lượng cho con yêu của mình.

Hiện nay có rất nhiều các loại xe đẩy khác nhau nên sẽ có một chút khó khăn khi lựa chọn. Khi chọn mua xe cho con còn phụ thuộc vào nhu cầu về các tính năng cũng như khả năng tài chính của các mẹ.

2 yếu tố quyết định khi chọn mua xe đẩy cho bé 5 tháng

1. Các tính năng của xe
Khi chọn mua xe đẩy cho con càng những xe có nhiều tính năng thì giá bán lại càng cao cho nên khi chọn mua xe đẩy cho con mẹ cần xác định được cho mình cần một chiếc xe đẩy nhu thế nào. Bạn chỉ muốn mua một chiếc xe có đủ những chức năng cơ bản hay bạn muốn mua xe có nhiều tính năng thông minh hơn như xe đẩy 2 chiều, chống giảm sóc, thoát nhiệt...
- Dòng xe cao cấp: Những dòng xe đẩy cao cấp như xe đẩy cho bé joie, xe đẩy combi, xe đẩy aprica... là những chiếc xe thuộc phân khúc xe đẩy cao cấp. Xe được thiết kế với nhiều tính năng thông minh và chất lượng tốt hơn, làm bằng những chất liệu cao cấp.
- Xe đẩy tầm trung: như xe đẩy seebaby, kiza, mamago là những chiếc xe có chất lượng tốt, thiết kế đầy đủ những tính năng cơ bản của một chiếc xe đẩy nhưng lại có giá rẻ hơn rất nhiều.


2. Điều kiện tài chính
Nếu gia đình bạn có điều kiện, khả năng tài chính tốt thì bạn nên chọn mua cho con những chiếc xe đẩy cao cấp có giá từ 5- 10 triệu những chiếc xe đẩy cao cấp sẽ mang tới cho mẹ và bé có nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để mua cho con của mình 1 chiếc xe như vậy. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc xe đẩy trẻ em có giá bán thấp hơn nhiều nhưng chất lượng và kiểu dáng của xe vẫn đảm bảo. Một trong số những chiếc xe có giá tầm trung được nhiều người chọn như xe đẩy seebaby qq3 hay seebaby 2qq2, s02 có giá chỉ từ 5- 7 trăm nghìn đồng.
Mẹ có thể tham khảo thêm:Những lưu ý khi chọn mua xe đẩy cho bé 2 tuổi 

0 comments :

Post a Comment