Monday, February 6, 2017

Cho hỏi tôi muốn mua cho con một chiếc xe đẩy loại nào mà dùng được cho trẻ sơ sinh thì càng tốt. Vì bé nhà tôi mới được 2 tháng nên chỉ nằm được thôi. Và kinh phí chi cho việc xe đẩy tầm 7 trăm nghìn đổ lại vì gia đình cũng khó khăn không thể bỏ ra số tiền lớn hơn. Vậy nhờ shop tư vấn cho tôi với số tiền trên thì tôi có thể mua được chiếc xe đẩy loại nào. Xin cảm ơn. 

- Anh Quân - Cổ Nhuế -

Trả lời:
Xin chào bạn Quân,

Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Nhu cầu mua xe đẩy cho con hiện nay là rất lớn, hầu như gia đình nào cũng muốn mua cho bé yêu nhà mình. Trên thị trường hiện nay thì có nhiều loại xe đẩy cho bé khác nhau loại cao cấp có, loại rẻ tiền 2-3 trăm nghìn cũng có. Với những yêu cầu và số tiền mà bạn đưa ra thì chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 2 mẫu xe đẩy giá rẻ sau đây. 2 mẫu xe này đều là 2 chiếc xe được bán chạy nhất hiện nay có giá bán phù hợp và chất lượng tốt.

1. Xe đẩy seebaby S02-1


Khi mua xe của thương hiệu seebaby là một thương hiệu có giá bán tầm trung bán chạy nhất hiện nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lương và giá bán. Với chiếc xe đẩy cho bé seebaby S02 được thiết kế với vẻ ngoài chắc chắn, màu sắc đẹp mắt nhã nhặn, kiểu dáng sang trọng tiện lợi. Xe đẩy seebaby S02 sẽ là một trong những chiếc xe đáp ứng được hầu hết tất cả những yêu cầu cầu của bạn cả về chất lượng và giá thành.
- Xe có thể điều chỉnh được 3 tư thế dễ dàng nằm, ngồi, ngả lưng nê thích hợp cho cả các bé sơ sinh.
- Thiết kế bánh xe lớn với khả năng giảm xóc tốt.
- Xe lưới thoáng mát rất thích hợp cho mùa hè.
- Giá bán: 720.000đ

2. Xe đẩy em bé Kiza KZ601

Xe đẩy kiza cũng sẽ là một lựa chọn dành cho bạn. Với số tiền chỉ 680.000đ bạn hoàn toàn có thể có được một chiếc xe đẩy chất lượng tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí cho mẹ. Xe đẩy kiza được thiết kế chắc chắn, đẹp, gọn nhẹ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Là một trong những chiếc xe được chọn mua nhiều thời gian qua.
- Xe sử dụng được cho trẻ sơ sinh tới 3 tuổi với ghế ngồi có 3 chế độ nằm, ngả lưng, ngồi.
- Xe siêu nhẹ có trọng lượng chỉ 4,7kg, chỗ ngồi kết hợp có bàn ăn cho mẹ tiện lợi hơn.
- Chất liệu vải lưới thoán mát, dùng mùa hè không bị bí lưng.
- Giá bán: 685.000đ

0 comments :

Post a Comment