Sunday, July 24, 2016

Một thành viên có nickname Mẹ Ben Xù có chia sẻ thông tin thanh lý xe đẩy cho bé như sau:
Tôi đang cần thanh lý một chiếc xe đẩy cho bé mới mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza mình không nhớ chính xác loại nào, các mẹ vào link này để tìm xem nhé: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-em-be.html

Xe vẫn còn rất mới vì mình rất ít khi sử dụng chỉ có điều mình để trong kho hơi lâu nên nhìn hợi bụi chiếc xe của mình màu tím các mẹ nhé, rất đẹp và dễ sử dụng cho cả bé trai và bé gái, tay vịn của xe có lớp nệm cầm rất êm, vẫn còn bọc túi lilong.

Giỏ đựng đồ phí dưới thiết kế to và rộng rãi có thể đựng được rât nhiều đồ cho cả mẹ và bé, có cả gạt chống trượt cực kỳ đảm bảo và an toàn khi sử dụng nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé,

Mình mua mới là 990.000 VNĐ giờ mình để giá thanh lý là 300k, mình không nhận mặc cả đâu các ,mẹ nhé các mẹ ưng ý thì liên hệ với mình thông qua sđt: 0987 757 237 mình chỉ nhận inbox không nhận cuộc gọi các mẹ nhé

Dưới đây là một số hình ảnh chiếc xe đẩy mình cần thanh lý




Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về thông tin thanh lý chiếc xe đẩy cho bé, mẹ nào có nhu cầu mua xe đẩy cho con hàng thanh lý thì hãy tham khảo thông tin bài viết này ngay nhé ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết có liên quan: Một số trường hợp khóc dở khi mua xe đẩy cho em bé hàng thanh lý

1 comment :