Friday, July 15, 2016

Nếu như bạn đang muốn mua xe đẩy cho bé để sử dụng thì đây là dịp vô cùng tuyệt vời để bạn có thể chọn mua cho mình những mẫu xe đẩy chất lượng tốt với một mức giá vô cùng hấp dẫn, các mẹ đang có nhu cầu mua xe cho con sử dụng không nên bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé.



Từ ngày 16-20.7.2016 để chào mừng siêu thị kids plaza tại tầng B1 toàn 8 Time city Kids plaza có hàng nghìn các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu được giảm giá sốc trong đó có cả một số mẫu xe đẩy cho bé seebaby.

Thông thường để có thể mua được chiếc xe đẩy seebabay qq2 mẹ sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí là 520,000 VNĐ mới có thể sở hữu được tuy nhiên trong ngày từ 16-20.7.2016 bạn sẽ có cơ hội mua được chiếc xe này với mức giá vô cùng đặc biệt chỉ với 468.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình được chiếc xe đẩy này rồi đấy.

Để có thể đánh giá xem chiếc xe đẩy seebaby qq2 này có phù hợp đẻ sử dụng cho bạn hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm cũng như tính năng của chiếc xe này nhé.

Các đặc điểm cơ bản của chiếc xe đẩy seebaby qq2


+ Khung của chiếc xe này được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ có thể gấp gọn và mang theo trong những chuyến đi du lịch hay dã ngoại rất tiện lợi.

+ Tuy nhiên chiếc xe này chỉ có thể sử dụng được cho những em bé trên 3 tháng tuổi thôi các mẹ nhé, bởi lưng tựa của chiếc xe này chỉ có thể điều chỉnh được theo 2 tư thế đó là ngả và ngồi, tay cầm của chiếc xe này không thể đảo chiều được chính vì vậy các mẹ hãy lưu ý nhé đối với những bé dưới 3 tháng tuổi thì không nên lựa chọn mua.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về chiếc xe đẩy seebaby qq2 được giảm giá sốc trong tháng 7 các mẹ có thể tham khảo để có thể nắm bắt được cơ hội nhé, bạn có thể tham khảo trương trình này trực tiếp tại đường link: http://www.kidsplaza.vn/tung-bung-khai-truong-kids-plaza-times-city.html?utm_source=[KIDS]_none-tung-bung-khai-truong-kids-plaza-times-v1B-none&utm_medium=banner

0 comments :

Post a Comment