Thursday, September 3, 2015


Hỏi: bé nhà mình được 1 tuổi rồi mình đang muốn chọn mua xe đẩy cho bé 1 tuổi nhưng thực sự không biết nên chọn mua loại nào mới là tốt nhất cho con, vì điều kiện tài chính eo hẹp nên mình cũng dự định mua những chiếc xe nào có giá dưới 1.000.000 VNĐ để tiếp kiệm chi phí mẹ nào có kinh nghiệm xin chỉ bảo cho mình với ạ

                                                                                                                 ( Trần Thu Hằng)






Trả lời: Chị Hằng thân mến cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục giải đáp của chúng tôi chị bé nhà chị 1 tuổi và chị muốn mua xe đẩy cho bé với khoản chi phí dưới 1 triệu nhưng chị vẫn chưa biết nên chọn mua loại nào thì hợp lý nhất, với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này tôi xin được đưa ra lời khuyên giành cho chị như sau:

Bé nhà chị 1 tuổi cũng khá lớn việc lựa chọn xe cho con không phải là một vấn đề quá quan trọng nếu như bạn có nguồn tài chính eo hẹp bạn có thể lựa chọn mẫu xe đâut cho em bé Seebaby qq1, bé 1 tuổi sẽ sử dụng tư thế chủ yếu là tư thế ngồi chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm tuy nhiên nhược điểm của chiếc xe này đó là chỉ sự dụng được cho những bé từ 6 tháng trở lên mẹ tuyệt đối không nên sử dụng cho bé duwois 6 tháng tuổi, hiện chiếc xe đẩy seebaby này đang được bán với mức giá là 480.000 VNĐ, hoặc bạn có thể lựa chọn chiếc xe đẩy Seebaby qq2 để sử dụng, chiếc xe đẩy QQ2 seebaby được cải tiến hơn so với qq1 bởi nó có thêm chế độ ngả và chỗ để chân cho bé, những chiếc xe đẩy này chắc chắn sẽ là một trong những công cụ vô cùng hữu ích cho mẹ và bé.





Tuy nhiên bé 1 tuổi là giai đoạn bé đã bắt đầu biết bước đi chập chững những bước đầu tiên có thể mẹ sẽ quan tâm đến những chiếc xe 3 bánh cho con sử dụng sẽ rất tiện lợi các mẹ có thể tham khảo trực tiếp các mẫu xe đẩy 3 bánh cũng như xe tập đi giành riêng cho trẻ 1 tuổi tại Link: http://www.kidsplaza.vn/xe-tap-di-tap-dung.html chắn chắn bạn sẽ có thể lựa chọn cho con yêu những mẫu xe tuyệt vời nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về việc lựa chọn xe đẩy cho bé 1 tuổi mẹ hằng có thể tham khảo cân nhắc và đưa ra những quyết định cuối cùng cho bản thân mình chúc mẹ sẽ giải quyết được những vấn đề của bản thân mình có thể chọn mua được những sản phẩm chất lượng nhất với một chi phí tiếp kiệm nhất,

0 comments :

Post a Comment