Friday, September 4, 2015

Mình biết việc bà nội cho cháu đi dạo bằng một chiếc xe đẩy chưa bao giờ là hết thú vị  nhưng mình cũng không nghĩ là mẹ chồng mình lại thấy thích chiếc xe đẩy cho bé graco  mình sắm đến như vậy.

Mẹ chồng mình là một người vô cùng nóng tính chính vì vậy tất cả mọi việc trong gia đình từ lớn đến nhỏ hầu như là đều phải làm theo ý mẹ hết đặc biệt là việc mua sắm đồ cho cháu của bà cũng vậy từ những thứ đồ dùng nhỏ nhất cho con như bỉm, sữa, quần áo... trước khi sắm mình đều phải hỏi ý kiến và được sự cho phép của bà mới dám mua, cu tí nhà mình được 3 tháng tuổi mình cũng muốn sắm chiếc xe đẩy để đưa con ra ngoài di dạo cho tiện, cũng như mọi lần mình có hỏi qua ý kiến của mẹ nên sắm chiếc xe đẩy nào thì tốt nhất ( mẹ chồng là người có nhiều kinh nghiệm chăm con nên trước khi làm bất cứ việc gì mình cũng đều phải hỏi qua ý kiến của mẹ mới dám làm) nhưng lần này mẹ chồng bảo mẹ cũng không rành lắm về xe đẩy cho bé, ngày xưa có ai dùng xe đẩy trẻ em bao giờ đâu nên mẹ bảo mình lần này hãy tìm hiểu lựa chọn và tự quyết định mua.

Lần đầu tiên mình mua đồ cho con theo ý của mình, mình cũng cân nhắc tìm hiểu thông tin rất nhiều phải chọn mua loại nào sử dụng tốt cho con mà lại hợp với ý mẹ chồng sau một ngày tìm hiểu các nguồn thông tin về các dòng xe trên thị trường sau cùng mình đã quyết định chọn mua chiếc xe đẩy giành cho em bé  Graco ULTIMA (7M88CRDE) để sử dụng



Đây là một trong những mẫu xe đẩy của hãng sản xuất Graco có đầy đủ các chức năng như nệm của chiếc xe có thể đẩy được 2 chiều  ghế nằm có thể xoay và điều chỉnh được theo mọi góc độ tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất đặc biết phía tay cầm được thiết kế rất mền mại bằng cao su khiến cho người đẩy cảm thấy rất dễ chịu đặc biệt  chiếc xe này còn có thể làm một chiếc nôi cho em bé sử dụng rất tiện lợi






Mình mang chiếc xe về ban đầu mẹ chồng mắng mua chiếc xe mà có lớp đệm dày cộp như thế này thì sử dụng làm sao được trong những ngày hè oi bức, mình nhẹ nhàng tháo lớp nệm dày dặn và thay vaò đó là lớp nệm lưới thông thoáng vào và giải thích cho mẹ là xe này có 2 lớp nệm mình có thể thay đổi được theo mùa mẹ chồng nghe xong có vẻ cũng rất ưng ý với chiếc xe lựa chọn và khen mình có con mắt tinh đời.

Từ ngày có xe bà thường xuyên cho cháu đi dạo ra có vẻ như rất thích sử dụng xe này, đây là lần đầu tiên trong đời em được đi mua đồ cho con theo như ý của mình mà được mẹ chồng khen đấy cả nhà ạ 


0 comments :

Post a Comment