Wednesday, September 2, 2015


Vì không có ý định sử dụng xe đẩy lâu dài, bạn chỉ có ý định sử dụng trong một thời gian ngắn hay nói cách khác là chỉ sử dung tạm thời chính vì vậy bạn muốn chọn mua xe đẩy cho bé giá rẻ nhất để tiếp kiệm chi phí?  nếu như vậy thì bạn hãy tham khảo những mẫu xe đẩy dưới đây nhé bài viết này tôi xin liệt kê ra những mẫu xe đẩy cho em bé giá rẻ nhất có mức giá dưới 1.000.000 VNĐ để các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho minh những mẫu xe phù hợp nhất với một chi phí tiếp kiệm nhất.






1. xe đẩy cho bé giá rẻ seebaby

Seebaby luôn được đánh giá là dòng xe thông dụng có giá cả bình dân được nhiều bậc phụ huynh sử dụng, an tâm lựa chọn cho con, ba mẹ có thể lựa chọn một trong số những mẫu xe đẩy có giá dưới 1 triệu nhưng chất lượng cũng rất tốt như xe đẩy Seebaby QQ1,  Seebaby QQ2, QQ3 Seebaby, QQ4, … với trọng lượng nhẹ và tiện lợi cho việc gấp gọn dễ dàng, thuận lợi cho các gia đình có nhu cầu di chuyển xa, thuận tiện cho việc đi du lịch. Đặc biệt kết cấu xe khá chắn chắn, có những tính năng cơ bản phục vụ nhu cầu cần thiết cho bé như: có khóa xe, đai an toàn, xe có ngăn chứa đồ tiện lợi, tay đẩy và tư thế điều chỉnh linh hoạt, thậm chí có mái che.










2. xe đẩy cho bé baobaohao

Dòng xe đẩy cho bé baobaohao có mức giá giao động từ 400.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ là một trong những dòng có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay tuy có giá rẻ những mẫu thiết kế và kiểu dáng của chúng cũng rất khoa học chất lượng đảm bảo và có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn, các loại xe này cũng có thể thay đổi cho bé tư thế ngồi, hệ thống an toàn tốt, có ngăn chứa đồ, kệ để đồ, bàn ăn phía trước tháo lắp linh hoạt v. Bố mẹ có thể tham khảo các mẫu xe đẩy cho em bé đi du lịch Baobaohao 711B, 722C, 630A – 122 giá rất rẻ mà chất lượng cũng vô cùng đảm bảo.




3. Xe đẩy cho bé Hope child 

Đây là một trong những mẫu xe có giá rất rẻ, giá giao động chỉ từ 300.000 VNĐ đến  1.000.000 VNĐ mà thôi. Loại xe đẩy này tiện dùng cho gia đình có nhu cầu du lịch, xe có các tư thế nằm, ngồi, ngả thuận tiện cho việc chăm sóc và đưa bé đi chơi, với ngăn chứa đồ rộng, lòng xe rộng, tay cầm xoay tròn tiện ích và thoải mái nằm trên chiếc xe êm và thoáng mát. Bố mẹ thì tiện kết cấu khung gập, thu gọn để tiện di chuyển, cất giữ.







Trên đây là một số dòng xe đẩy cho bé giá rẻ dưới 1000.000 VNĐ tôi liệt kê ra đây để các mẹ tham khảo ngoài ra còn có thêm rất nhiều mẫu xe đẩy nhập khẩu giá vô cùng ưu đãi khác nếu như mẹ vẫn chưa lựa chọn được chiếc xe nào ưng ý thì hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 1900.6090 để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thêm, và trước khi quyết định mua mẹ đùng quên đọc tin Những lưu ý quan trọng khi chọn mua xe đẩy cho bé nhé






0 comments :

Post a Comment