Thursday, September 15, 2016

Mình mới mua xe đẩy cho bé seebaby T11a tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza với mức giá là hơn 1 triệu, nhưng do được tặng chiếc xe mới nên mình cần bán chiếc xe đẩy này với giá hạt dẻ cho những mẹ có nhu cầu nhé.

Thông tin chi tiết vê chiếc xe đẩy cho bé cần bán

Chiếc xe này đươc thiết kế khá thông minh kiểu dáng đẹp mắt lưng tựa của xe có thể điều chỉnh được theo 3 tư thế, tay cầm đảo chiều linh hoạt có thể sử dụng được cho bé có độ tuổi từ 0-36 tháng tuổi, từ khi mua đến bây giờ mình mới sử dụng duy nhất một lần duy nhất khi đưa con đi du lịch tại Đà Lạt thôi các mẹ nhé, nên các mẹ cứ yên tâm là hàng vẫn còn rất mới ạ, mới đến 99% vì mình bảo quản và giữ đồ rất kỹ càng.

                            Đây là một số những hình ảnh chiếc xe đẩy cho bé cần bán 



Tay cầm đảo chiều rất đơn giản và dễ dàng, trong giai đoạn con từ 0-6 tháng tuổi mẹ có thể đảo chiều tay cầm của chiếc xe này một cách linh hoạt để bé luôn được nhìn thấy mẹ và có cảm giác an tâm hơn các mẹ nhé.


Hình ảnh mình đưa con đi du lịch tại đà nẵng bằng chiếc xe đẩy đang cần thanh lý, nhìn xe vẫn rất mới các mẹ nhé đây là lần đầu tiên mình mang xe ra dùng 1 lần duy nhất đấy ạ


Hình ảnh cu tí nhà mình trên chiếc xe đẩy cho bé cần bán

Giá bán xe đẩy cho bé: Mình sẽ để lại chiếc xe này cho mẹ nào có nhu cầu với mức giá là 700k nhé.
Các mẹ có nhu cầu mua hàng liên hệ với mình qua số điện thoại: 01679257845 trong giờ hành chính các mẹ đừng gọi nhé mình không bắt máy đâu, các mẹ có thể inbox qua facebook cho mình trong giờ Hành Chính: facebook :www.facebook.com/profile.php?id=100011929037184 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết và cơ bản nhất về chiếc xe đẩy cho bé seebaby t11a cần bán của bạn có nickname là Mẹ Bin Còi gửi đến cho chúng tôi, nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy cho bé yêu thì hãy nhanh tay liên hệ nhé.

Bài Viết Nên Tham Khảo Thêm: Một số trường hợp khóc dở khi mua xe đẩy cho em bé hàng thanh lý


0 comments :

Post a Comment