Thursday, January 28, 2016

Bạn đang muốn chọn mua xe đẩy cho bé thanh lý để tiếp kiệm chi phí? tuy nhiên để có thể chọn mua được những chiếc xe hàng thanh lý chất lượng và giá thành hợp lý thì không phải ai cũng biết ngay cả khi bạn tìm mua xe tại những đơn vị chuyên bán hàng thanh lý chuyên nghiệp cũng chưa chắc đã có thể tìm mua được những chiếc xe đẩy hàng thanh lý chất lượng tốt nhất trên thị trường.


Theo như thông tin mà chúng tôi nhận được ngày 20/1/2015 chúng tôi có nhận được thông tin thanh lý xe đẩy chobes combi Miracle Turn Premier  của chị Nguyễn Thu Thủy như sau:

Tôi mới được tặng chiếc xe đẩy combi Miracle Turn Premier trị giá 16.000.000 VNĐ các mẹ có thể đối chiếu giá của chiếc xe này trực tiếp tại link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-cho-be-combi-miracle-turn-premier.html để có thể tham khảo, gia đình mình không có trẻ nhỏ nên cũng không sử dụng để làm gì chính vì vậy mình sẽ thanh lý để lại với mức giá tốt nhất cho những mẹ nào có nhu cầu nhé.

Mô tả về chiếc xe đẩy cho bé Combi Miracle Turn Premier

Chiếc xe này là một trong những mẫu xe được đánh giá là có chất lượng tốt nhất đỉnh cao về chất lượng và công nghệ là một trong những mẫu xe cao cấp nhất của hãng sản xuất combi, bánh của chiếc xe có thể xoay được theo nhiều góc độ và độ ngả khác nhau rất tiện lợi cho mẹ khi di chuyển.

Khung của chiếc xe này được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và bền chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng có thể mang theo khi ra ngoài rất tiện lợi là một trong số những chiếc xe có trọng lượng rất nhẹ chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang theo đi chơi hay đi du lịch và dã ngoại.

Mái che của chiếc xe này được thiết kế rông và xấu có thể che chắn và bảo vệ bé yêu tránh khỏi những tác động tiêu cực từ phía môi trường bên ngoài rất hiệu quả chính vì vậy với chiếc xe này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé đi dạo chơi hay đi công viên rất hiệu quả đây là một trong số những chiếc xe được đánh giá là có trọng lượng nhẹ nhất.

Giá bán và địa chỉ liên hệ mua xe đẩy cho bé Combi Miracle Turn Premier

Giá bán: Mình giảm giá 50% chính vì vậy giá thành là 8.000.000 VNĐ

Điện thoại liên hệ mua hàng: 0986.152.316

Các mẹ chú ý nhé mình ở Đà Nẵng nên chỉ có nhu cầu thanh lý chiếc xe này cho những mẹ hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng thôi nhé .




Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về vấn đề cần thanh lý chiếc xe đẩy cho bé Combi Miracle Turn Premier mà chị Thủy có gửi cho chúng tôi nếu như bạn đọc cảm thấy rằng mình đang có nhu cầu mua chiếc xe này thì hãy nhanh tay liên hệ với chị Thủy để có thể sở hữu chiếc xe này nhé tuy nhiên thì thực tế cũng đã xảy ra rất nhiều trường hợp mua hàng thanh lý rồi bị lừa lọc chính vì vậy trước khi quyết định mua hàng các mẹ hãy nên giành ra thêm ít phút để tham khảo thêm thông tin bài viết: Những lưu ý khi mua xe đẩy cho bé đã qua sử dụng























3 comments :