Saturday, January 9, 2016

Xe đẩy cho bé ra ngoài là một trong những vật dụng vô cùng hữu ích tuy nhiên trước khi sử dụng những chiếc xe này cho bé ra ngoài bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây để có thể đảm bảo được an toàn khi sử dụng chiếc xe đẩy này cho bé yêu ra ngoài bạn nhé.




Thứ nhất: Bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé

Tờ hướng dẫn sử dụng sẽ giúp các bố các mẹ  hiểu rõ hơn về cách sử dụng và những lưu ý trong quá trình sử dụng xe đẩy để bảo đảm an toàn cho con cưng của mình . Vì vậy, đừng quên đọc chúng ngay khi mua xe về. chính vì vậy các mẹ nên đọc trước khi sử dụng để hiểu rõ hơn rất nhiều trường hợp không đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng dẫn đến trường hợp sư dụng sai hoặc sử dụng không đúng làm ảnh hưởng đến độ bền của xe và gây nguy hiểm .

Thứ hai; Bạn hãy chắc chắn rằng phanh của xe vẫn sử dụng tốt khi ra ngoài

Khóa xe thật chặt trước khi để bé lên xe. Và khi mở hay gập xe, các mẹ nên để bé cách xa một khoảng nhất định.Đừng bao giờ treo vật nặng lên tay cầm của xe đẩy rất nhiều trường hợp bế bé lên xe nhưng mẹ không khóa chặt bánh xe bé trên xe hiếu động đùa nghịch dẫn đến tình trang bé đùa nghich và rơi ra khỏi xe như  vậy ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏa và sự an toàn khi sử dụng Hãy tìm một xe đẩy đa năng có giỏ bên dưới để các mẹ có thể để túi, ví, đồ ăn hoặc những thứ khác mà các mẹ cần mang theo. Nếu các mẹ đặt những thứ này lên tay cầm, xe đẩy dễ bị lật ngược.

Thứ ba luôn thắt dây đai an toàn cho bé khi ra ngoài xe

Rất nhiều mẹ khi sử dụng xe đẩy em bé mà quên mất không thắt đai an toàn vào làm ảnh hưởng đến sự an toàn của bé vì vậy khi sử dụng xe đẩy mẹ hãy nhớ luôn thắt đai an toàn cho con nhé



Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết cũng như những điều mà bố mẹ cần phải biết trước khi sử dụng xe đẩy cho bé đi ra ngoài đến với hệ thống siêu thị kidsplaza chắc chắn bạn sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất ngoài ra bạn có thể sẽ quan tâm đến tin tức bài viết:Các mẫu xe đẩy cho bé mới nhất trong năm 2015

2 comments :

  1. note lại để về tham khảo mới được

    ReplyDelete
  2. Mình nghĩ 1 điều càn nữa là xe đẩy phải trang bị mái che tránh tia UV ảnh hưởng đến bé

    ReplyDelete