Thursday, May 19, 2016


Hỏi: Tôi đang muốn chọn mua xe đẩy cho em bé 5 tháng tuổi? tôi có đi khảo sát một vòng trên thị trường và cảm thấy khá là ưng chiếc xe đẩy em bé seebaby T05 màu xanh cốm, về kiểu dáng chất liệu xe, tuy nhiên tôi vẫn băn khoăn không biết liệu rằng nó có thực sự phù hơp với bé 5 tháng tuổi hay không, rất mong nhân được sự tư vấn từ các mẹ có kinh nghiệm, tôi xin cảm ơn.
( Nguyễn Thanh Hà) 




Trả lời: Chị Hà thân mến, tôi đã nhận được câu hỏi của chị và thấy những câu hỏi tương tự như vậy xuất hiện khá nhiều trên các trang Mạng Xã Hội cũng như diễn đàn lớn, chị đang có ý định chọn mua chiếc xe đẩy seebaby T05A cho em bé 5 tháng tuổi để sử dụng, tuy nhiên chị vẫn còn băn khoăn và lo lắng không viết nó có phù hợp hay không? để có thể giải đáp được cho chị những khúc mắc trên chúng ta hãy cùng khám phá những đặc tính cơ bản nhất của của chiếc xe đẩy này.

Những đặc điểm cơ bản nhất của chiếc xe đẩy seebaby T05A

Chiếc xe đẩy này được cải tiến hơn rất nhiều so với các mẫu xe đẩy seebaby thế hệ trước chỗ ngồi của chúng cũng được thiết kế linh hoạt hơn và có thể điều chỉnh được nhiều góc độ và độ ngả khác nhau, chúng có thể thông gió cả hai bên giúp cho bé luôn có cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu khi nằm trên xe.

Bánh sau của chiếc xe này được thiết kế khá thông minh với hệ thống treo, và bánh sau được trang bị với hệ thống có phanh hãm tuyệt đối an toàn và đảm bảo cho mẹ có thể di chuyển hay dừng đỗ bất cứ lúc nào.

Khung của chiếc xe này được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ mẹ có thể dễ dàng di chuyển và mang theo bất cứ nơi đâu mà mình mong muốn rất tiện lơi bởi nó chỉ nặng có 4,2 kg mà thôi các mẹ nhé.

Chiếc xe này được cải tiến rất thông minh tay cầm có thể đảo chiều được linh hoạt và lưng tựa của chiếc xe này có thể điều chỉnh được theo nhiều nấc độ khác nhau rất tiện lợi, chiếc xe này có thể sử dụng được cho những bé có độ tuổi từ 0-36 tháng tuổi chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua và sử dụng cho bé 5 tháng tuổi nhé.




Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và cụ thể nhất về chiếc xe đẩy seebaby T05A bạn đọc có thể tham khảo, tôi tin chắc chắn rằng sau khi đọc xong bài viết này chắc chắn bạn cũng có thể tự minh biết được nó có phù hợp hay không, nếu như sau 12 tháng tuổi bé nhà bạn vẫn chưa biết đi hoặc chậm biết đi có thể bạn sẽ cần dùng đến các mẫu  xe tập đi an toàn cho bé

0 comments :

Post a Comment