Sunday, February 14, 2016

Bạn đang có ý định mua chiếc Xe đẩy cho bé Brevi B.Light ? nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết chiếc xe này được bán tại đâu và bán tại địa chỉ nào? cũng như thông số kỹ thuật và đặc điểm của chiếc xe này có phù hợp với độ tuổi sử dụng của bé yêu hay không? vậy chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.


Địa chỉ bán xe đẩy cho bé Brevi B.Light

Nếu như bạn đang có ý định mua chiếc xe đẩy này nhưng không biết nên chọn mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng nhất vậy tôi xin chi sẻ với bạn một địa chỉ vô cùng uy tín và luôn bán hàng với giá thành phải chăng nhất đó chính là hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza khi mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm bởi kids cam kết những mặt hàng mà hệ thống siêu thị này bán ra là những mặt hàng rõ nguồn gốc xuất xứ chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, về giá thành kids plaza cam kết luôn bán hàng với mức giá ưu đãi nhất kids sẽ hoàn lại tiền chênh lệch cho những khách hàng phát hiện ra mức giá bán mà Kids bán ra có giá thành đắt hơn so với những đơn vị cung cấp tương đương khác. để biết được hiện tại những hệ thống siêu thị nào đang còn chiếc xe đẩy cho bé này bạn hãy truy cập vào đương link: http://www.kidsplaza.vn/xe-day-cho-be-brevi-b-light.html và clik vào những chuỗi hệ thống siêu thị còn hàng bạn sẽ biết nên mua ở đâu.

Thông số kỹ thuật và đặc tính của chiếc xe đẩy cho bé Brevi B.Light

Xe đẩy cho bé Brevi B.Light là một trong số những dòng xe nổi tiếng đến từ Italya được thiết kế khá thông minh rất thuận lợi cho bạn khi đi mua sắm cũng như di dạo phố bởi chiếc xe này được thiết kế thông minh với trọng lượng siêu nhẹ chỉ nặng khoảng 4,8kg và đầy đủ hết tất cả các chức năng cần thiết rất tiện lợi.

Chiếc xe này được thiết kế thông minh với mái che và giỏ đựng đồ vô cùng rộng rãi có thể đựng được rât nhiều đồ nó thiết kế vô cùng chắc khỏe tải trọng tối đa của chiếc giỏ đựng đồ này là 3kg ngoài việc đựng những đồ dùng thiết yếu của bé mẹ cũng có thể đựng đồ dụng thông minh cho mẹ rất tiện lợi.

tay cầm được thiết kế thông minh với chiều cao thuận tiện mẹ có thể dễ dàng gấp gọn được một cách đơn giản và cực kỳ hiệu quả, bánh xe có khóa chốt an toàn rất tiện lợi cho mẹ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu của bạn

cach-dung-xe-day-cho-be-dung-cach

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về địa chỉ mua cũng như đặc điểm của chiếc xe đẩy cho bé Brevi B.Light bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra những quyết định lựa chọn cho bản thân mình nhé để được tư vấn trực tiếp bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 1900.6090 để được tư vấn hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc ngoài ra khi mua bất cứ chiếc xe đẩy nào bạn cũng nên tham khảo thêm thông tin bài viết: Tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách

6 comments :

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cho mình hỏi chiếc xe này giá bao nhiêu và có những màu gì thế?

      Delete
  2. chiếc xe này có bảo hành bao lâu vậy bạn ơi

    ReplyDelete
  3. mình cũng mới mua chiếc xe này thấy chất lương của nó cũng khá tốt đấy các mẹ ạ

    ReplyDelete